Noo Phước Thịnh chiến thắng ấn tượng tại 'The Remix 2016'

Tối 27.3, đêm chung kết Hòa âm ánh sáng - The remix 2016 đã chứng kiến phần trình diễn ấn tượng, đầu tư công phu của 4 nhóm thí sinh xuất sắc nhất gồm: Noo Phước Thịnh, Huơng Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn. 

So với 3 tiết mục Vụt tan của Soonbin Hoàng Sơn, Wow của Maya, Vẫn luôn chờ mong của Huơng Tràm, ca khúc Tôi là một ngôi sao của Noo Phước Thịnh dù trình diễn cuối cùng nhưng có phần vượt trội hơn hẳn. Không chỉ là sáng tác mới của Nguyễn Hải Phong dành riêng cho Noo Phước Thịnh biểu diễn tại đêm chung kết, mà hơn hết, phần hòa âm của SlimV "chất" hơn hẳn cả về nhịp điều lẫn sức hút từ bàn mixer (DJ). 

Noo Phuoc Thinh chien thang an tuong tai 'The Remix 2016'-hinh-anh-1
 Chiến thắng của Noo Phước Thịnh tại "The remix - Hòa âm ánh sáng" không ngoài dự đoán của khán giả.

Với tổng điểm quy đổi 12 từ giám khảo và lượt bình chọn của khán giả, Noo Phước Thịnh nghiễm nhiên trở thành tân quán quân The remix - Hòa âm ánh sáng 2016 một cách đầy thuyết phục trước tiếng reo hò cổ vũ và những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả có mặt tại trường quay. 

Đúng như dự đoán ban đầu, khi Noo Phước Thịnh được xướng lên nhận giải đặc biệt tại The remix - Hòa âm ánh sáng mùa 2, khán giả không quá bất ngờ. Bởi ngay từ những ngày đầu công bố dàn thí sinh tham gia, cái tên Noo Phước Thịnh đã là tâm điểm. Song song với lực lượng fan hâm mộ áp đảo, Noo Phước Thịnh còn là ca sĩ có lượng hit nhiều nhất, ca sĩ có số lượng giải thưởng âm nhạc nhất so với mặt bằng chung của dàn thí sinh tham gia The remix 2016. 

Team Huơng Tràm nhận cúp vàng, Team Soobin Hoàng Sơn đoạt giải nhì cúp bạc và Team Maya nhận giải ba cúp đồng chung cuộc.

Ngoài ra, đêm chung kết Hòa âm ánh sáng còn có sự biểu diễn của 4 nhóm ca sĩ khách mời: Hồ Ngọc Hà, quán quân The Voice Đức Phúc, ca sĩ Erik, nhóm PB Nation và bộ 3 The Voice kids: Hồng Minh - Phương Khanh - Minh Tuyết.

Diệu Linh

Previous
Next Post »
Thanks for your comment