Trong suốt 4 ngày lễ hội, nhiều chương trình du lịch Malaysia được giới thiệu với mức giá khuyến mãi đặc biệt như TP.HCM – Penang (3 ngày 2 đêm) giá từ 5.999.000đ, TP.HCM – Kuala Lumpur – Genting (4 ngày 3 đêm) giá từ 4.790.000đ. Ngoài ra, quan khách còn nhận được tài liệu du lịch và bản đồ miễn phí đồng thời có cơ hội rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn như vé máy bay đi Malaysia.
Cũng tại Ngày hội Du lịch TP.HCM, gian hàng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã thể hiện nền văn hóa phong phú của đất nước Malaysia cũng như sự đa dạng của các sản phẩm du lịch như Mua sắm, Công viên giải trí, Biển đảo, Du lịch sinh thái,…
Việt Nam vẫn là thị trường quan trọng đối với Malaysia, với hơn 211.702 du khách Việt Nam đến Malaysia từ tháng 1 đến tháng 11.2015. Năm nay, chính phủ Malaysia đặt chỉ tiêu đón 30,5 triệu khách du lịch quốc tế và 103 tỷ Ringgit Malaysia doanh thu du lịch (tương đương 26 tỷ USD).
Tại Việt Nam, Cục xúc tiến Malaysia đã tổ chức nhiều chiến dịch quảng bá cũng như các chương trình du lịch khảo sát dành cho doanh nghiệp lữ hành và cơ quan truyền thông, cùng nhiều hoạt động tiên phong khác nhằm đưa nhiều du khách hơn đến các điểm đến hàng đầu Malaysia như Penang, Langkawi, Johor, Kuala Lumpur, và Malacca.
P.V
Out Of Topic Show Konversi KodeHide Konversi Kode Show EmoticonHide Emoticon