Chelsea sa thải HLV Graham Potter nếu thua 2 trận tới

HLV Graham Potter sẽ phải đối diện hai trận cầu "sinh tử" nhằm cứu vãn chiếc ghế của mình tại Chelsea.

Đội bóng thành London đang sa sút phong độ, với thất bại mới nhất trên sân kình địch Tottenham.

Tính trên mọi đấu trường, Chelsea để thua cả 3 trận gần nhất mà không ghi được bàn thắng nào. Xét rộng ra, The Blues không biết thắng 6 trận vừa qua.

Chelsea vẫn đang thi đấu bết bát dưới thời Graham Potter

Nguồn tin độc quyền từ Telegraph cho hay, hai trận đấu sắp tới gặp Leeds và Borussia Dortmund là cơ hội cuối cùng để HLV Graham Potter xoay chuyển tình thế.

Nếu kết quả không khả quan, chiến lược gia người Anh nhiều khả năng sẽ bị ông chủ Todd Boehly sa thải, dù đầu mùa đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài đến 5 năm (lương 10 triệu bảng/năm).

Lần cuối cùng fan Chelsea được hưởng niềm vui là hôm 15/1, với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crystal Palace.

Sau đó, họ lần lượt hòa và thua West Ham, Fulham, Liverpool, Dortmund, Southampton và Tottenham. 

Các ông chủ CLB đã liên tục bày tỏ sự ủng hộ đến Graham Potter, bởi họ biết đội bóng cần thời gian cho các tân binh hòa nhập và thấu hiểu triết lý của cựu HLV Brighton.

Mặc dù vậy, sự kiên nhẫn giảm dần theo thời gian. Ngài Todd Boehly khá thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa, thiếu gắn kết của đội nhà khi làm khách trên sân Tottenham cuối tuần qua.

Xavi: MU hiện tại hay nhất thời hậu Sir AlexXavi nhận xét, MU thời Erik ten Hag hay nhất những năm gần đây cũng như ủng hộ CLB có chủ mới Qatar, trước khi cùng Barca quyết đấu tại Old Trafford.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment