TP.HCM: Bắt giữ thanh niên nghi giết người, phóng hỏa khiến 3 nạn nhân tử vong

Tối 21/11, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ giết người, phóng hỏa trên đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8, khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, người dân sống ở con hẻm 260 đường Lưu Hữu Phước, phường 15 nghe tiếng hô hoán, kêu cứu.

Đến kiểm tra, người dân phát hiện một người đàn ông cũng chạy ra khỏi nhà, sau đó ngọn lửa từ trong nhà bốc cháy dữ dội. 

Nhận tin báo từ người dân, lực lượng tại chỗ phối hợp với Công an quận 8 nhanh chóng dập tắt đám cháy. 

Sau khi đám cháy được khống chế, cơ quan chức năng phát hiện một người phụ nữ khoảng 30 tuổi tử vong ở bên dưới nhà, trên lầu có một cháu bé ba tuổi và một cháu bé 16 tháng tuổi tử vong, nghi do ngạt khói.

Theo một nhân chứng cho hay: “Khoảng 17 giờ có một người mặc áo xanh đến gõ cửa nhà nạn nhân. Người mẹ ra mở cửa thì bất ngờ người này lao vào dùng dao tấn công con gái bà sau đó phóng hỏa khiến căn nhà bị cháy”.

Hiện Công an đã bắt được thanh niên nghi vấn về trụ sở để lấy lời khai làm rõ. Trước mắt, nghi thủ phạm giết người phụ nữ, sau đó khóa trái cửa rồi phóng hỏa.

Đình Tuyến - Mộ Dung

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment