Thu hồi đề xuất giới hạn tốc độ khu vực nội thị TP.HCM

Tối 8/11, Sở GTVT TP.HCM có văn bản về việc thu hồi và hủy bỏ Công văn số 13255/SGTVT-KT gửi UBND TP.HCM về việc ban hành Kế hoạch thực hiện quản lý tốc độ đối với người điều khiển phương tiện trong khu vực nội thị thành phố.  

W-img-2459-1.jpg
Phương tiện ùn ứ khi di chuyển vào trung tâm TP.HCM giờ cao điểm sáng.

Theo Sở GTVT, sau khi tiếp nhận tờ trình của Ban An toàn giao thông về chủ trương ban hành Kế hoạch thực hiện quản lý tốc độ đối với người điều khiển phương tiện trong khu vực nội thị thành phố, Sở đã có Công văn số 13255 gửi UBND TP xem xét.

“Trong công văn của Sở GTVT có một số nội dung chưa trình bày đầy đủ các vấn đề liên quan theo đề xuất của Ban An toàn giao thông. Do đó, Sở GTVT xin thu hồi và hủy bỏ công văn này”, đại diện Sở GTVT thông tin.

Sở GTVT cho biết sẽ khẩn trương nghiên cứu hoàn chỉnh các nội dung báo cáo và trình UBND TP trong thời gian sớm nhất.

Như đã thông tin, Sở GTVT gửi văn bản kiến nghị UBND TP chấp thuận đề xuất của Ban An toàn giao thông về chủ trương ban hành Kế hoạch thực hiện quản lý tốc độ đối với người điều khiển phương tiện trong khu vực nội thị thành phố.

Trong đó, Ban An toàn giao thông đề xuất giới hạn tốc độ không quá 50 km/h trong khu vực đô thị, không quá 30 km/h ở những nơi có đối tượng tham gia giao thông dễ bị tổn thương.

Đề xuất giới hạn tốc độ khu vực nội thị TP.HCM, có nơi không quá 30 km/hKhu vực nội thị TP.HCM được đề xuất giới hạn tốc độ tối đa 50 km/h, những nơi có đối tượng tham gia giao thông dễ bị tổn thương như trường học sẽ không vượt quá 30 km/h.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment