HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam chắt chiu cơ hội để đi tiếp

Phát biểu trước trận ra quân gặp chủ nhà Uzbekistan tại vòng loại 2 Olympic 2024, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Đây là lần thứ hai tuyển nữ Việt Nam quay trở lại Uzbekistan. Bốn năm trước, đội cũng chạm trán đối thủ này.

Tôi thấy Uzbekistan cải thiện rõ rệt về trình độ. Đội vừa rồi vào đến trận tranh hạng Ba của môn bóng đá nữ Asiad 19. Điều đó đủ để thấy trình độ của tuyển nữ Uzbekistan cao như thế nào”.

hlv mai duc chung 1.jpeg
HLV Mai Đức Chung và Huỳnh Như tham dự buổi họp báo trước trận đấu

"Chúng tôi luôn cố gắng từng ngày. Việc phải đối đầu với Nhật Bản, Uzbekistan là thử thách khó. Nhưng tuyển nữ Việt Nam chắt chiu từng cơ hội và luôn cố gắng.

Đội hình tuyển nữ Việt Nam có khoảng 4-5 cầu thủ trẻ. Những trận đấu tới đây là cơ hội để tôi theo dõi cách chơi của họ, qua đó hướng đến những mục tiêu trong tương lai”, HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh.

Trong khi đó, đội trưởng Huỳnh Như thể hiện quyết tâm: “Tuyển nữ Việt Nam đến với giải đấu bằng tinh thần và quyết tâm đoạt vé vào vòng loại thứ 3 Olympic Paris 2024.

tuyen nu viet nam 1.jpeg
Tuyển nữ Việt Nam quyết giành vé đi tiếp làm món quà tặng thầy Chung

Đây là giải đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung trước khi chia tay tuyển nữ Việt Nam. Vì thế mỗi cầu thủ chúng tôi đều ra sân vì màu cờ sắc áo Việt Nam cũng như là lời chia tay đối với HLV Mai Đức Chung”.

Trận ra quân giữa tuyển nữ Việt Nam vs Uzbekistan diễn ra vào lúc 19h ngày 26/10, sau đó lần lượt gặp Ấn Độ (29/10) và Nhật Bản (1/11). 

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment