Song Hye Kyo - ngọc nữ thị phi và ồn ào bị bắt quả tang ngoại tình

Song Hye Kyo được công chúng nhắc đến như ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc. Nhưng vài năm qua, cư dân mạng Hàn đã dần thay đổi suy nghĩ khi nói về cô.

“Ai cần chú ý đến kịch bản phim chứ, khán giả chỉ ngắm Song Hye Kyo là đủ rồi”, nhiều người đã phải thốt lên như vậy khi xem phim có sự góp mặt của kiều nữ sinh năm 1981.

Song Hye Kyo không sở hữu chiều cao lý tưởng. Cô cao khoảng 1,6 m, vóc dáng tròn trịa nhưng luôn là biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh Hàn hơn hai thập kỷ qua. Cô là ái nữ được công chúng Hàn Quốc yêu mến. Nhưng vài năm trở lại, hình ảnh của Song Hye Kyo thường gắn liền với ồn ào thị phi. Gần đây, cư dân mạng quê nhà đổ trách nhiệm cho Song Hye Kyo sau khi cuộc hôn nhân của cô tan vỡ.

Song Hye Kyo - ngoc nu thi phi va on ao bi bat qua tang ngoai tinh hinh anh 1

Hôn nhân đổ vỡ, tin đồn và chỉ trích hướng về Song Hye Kyo.

Khán giả quốc tế có thể ngạc nhiên khi công chúng Hàn Quốc gay gắt với người đẹp sinh năm 1981. Còn người Hàn lại tin rằng “trong câu chuyện này, Song Hye Kyo đã khiến Song Joong Ki tổn thương quá lớn”.

Ngọc nữ huy hoàng suốt 20 năm

Theo Newsen, Song Hye Kyo xứng đáng là một trong những biểu tượng của làn sóng Hallyu của Hàn Quốc ở châu Á. Cô khởi nghiệp từ năm 1996, trở thành ngôi sao nhờ Trái tim mùa thu vào năm 2000. Khi đó, Song Hye Kyo mới 19 tuổi.

Những năm sau, cô tiếp tục duy trì đỉnh cao phong độ khi tham gia loạt phim ăn khách như All In, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống… Cô còn góp mặt trong những dự án điện ảnh được đầu tư lớn tại cả Hàn Quốc, Trung Quốc.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment