"Quảng cáo trên nội dung xấu độc là tiếp tay làm hại đất nước mình"

 Theo báo cáo của YouTube gửi Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT), công ty này phát hiện ra rất nhiều nội dung vi phạm đến từ Việt Nam. Những nội dung xấu độc này chủ yếu là sản phẩm của các nhà sáng tạo nội dung của Việt.

Việt Nam là nguồn phát tán nội dung bẩn trên YouTube, Google

Tính đến tháng 5/2019, theo thông báo chính thức của Google gửi cho Bộ TT&TT, YouTube có 4 công ty mạng lưới đa kênh (MCN) tại Việt Nam là Yeah1, POPS, METUB, Điền Quân. Các công ty này quản lý khoảng 6.000 kênh YouTube Tiếng việt.

Theo đánh giá của Cục Phát thanh truyền hình & Thông tin điện tử (PTTH&TTĐT - Bộ TT&TT), nhìn chung các MCN quản lý khá tốt các kênh trong mạng

Previous
Next Post »
Thanks for your comment