Tuyển nữ Việt Nam thua Mỹ 0-3 trận đầu tiên ở World Cup

HLV Mai Đức Chung (ĐT nữ Việt Nam): “Rất vinh dự và tự hào khi đội tuyển nữ Việt Nam có mặt ở sân chơi World Cup. Chúng tôi tới đây với mục đích giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. ĐT nữ Việt Nam còn rất non trẻ, nhiều điều phải học hỏi từ các đội nữ trên thế giới.

Phải thẳng thắn khẳng định, ĐT nữ Việt Nam đến New Zealand không phải để đi chơi hay du lịch. ĐT nữ Mỹ có thể như ngọn núi cao sừng sững, nhưng không phải vì thế mà ĐT nữ Việt Nam chùn bước. Chúng tôi sẽ có đấu pháp thật hợp lý. Mục đích của ĐT nữ Việt Nam là giảm thiểu số bàn thua, tránh thẻ phạt và chấn thương. Sẽ thật tuyệt vời hơn nếu ĐT nữ Việt Nam ghi được bàn thắng”.

Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup. Đó cũng là một dấu mốc lịch sử. Vì vậy, tôi tin tưởng toàn đội sẽ chơi hết sức mình. Dù cho kết quả thế nào thì tôi hy vọng nỗ lực của toàn đội sẽ đem đến niềm tự hào cho người hâm mộ".

HLV Andonovski (ĐT nữ Mỹ): "Tất cả những gì mà tôi có thể nói vào lúc này là đội tuyển nữ Mỹ phải chuẩn bị thật tốt cho ngày mở màn. Nên nhớ, tuyển nữ Việt Nam cũng đã chơi một trận không tồi khi chỉ thua 1-2 trước tuyển nữ Đức. Điều đó cũng đến từ sự chuẩn bị tốt của họ trước đối thủ mạnh hơn. 

Sẽ nhiều người vội vàng kết luận rằng đội nữ Mỹ sẽ thắng đậm đội nữ Việt Nam. Nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Trong bóng đá, không có điều gì là không thể.

Vậy nên, tuyển nữ Mỹ cần tuyệt đối không được chủ quan. Chúng ta chỉ nên nói về kết quả trận đấu khi 90 phút của màn so tài khép lại, thay vì sớm đưa ra những đánh giá vào lúc này".

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment