HLV Park Hang Seo bất ngờ tiết lộ về chuyện hợp đồng

 - HLV Park Hang Seo khẳng định vấn đề đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ông và VFF vẫn đang diễn ra rất thuận lợi, và hai bên sẽ ngồi lại với nhau trong tháng 10 tới.

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với VFF vào ngày 11/10/2017. Bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào tháng 1/2020. Sau thành công của các đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ đang tỏ ra rất sốt ruột khi tới thời điểm này giữa VFF và thầy Park vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề hợp đồng.

Trước đó vào tháng 6/2019, VFF đã có gặp gỡ đầu tiên với người đại diện của HLV Park Hang Seo, nhưng sau cuộc gặp đầu tiên, quá trình đàm phán giữa hai bên tạm đóng băng.

HLV Park Hang Seo bất ngờ tiết lộ về chuyện hợp đồng
Hợp đồng của thầy Park sắp được chốt lại. Ảnh S.N

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời báo chí chiều 27/8, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những tiết lộ quan trọng về chuyện hợp đồng, và đây cũng được xem là tin vui với người hâm mộ Việt Nam.

"Đây đang là thời gian "nghỉ giải lao" trong quá trình đàm phán giữa hai bên. Thời gian qua báo chí đã đưa ra quá nhiều thông tin mang tính dự báo về bản hợp đồng. Nhưng tôi nghĩ là tháng 10 tới đàm phán hợp đồng cũng không sao. Quá trình đàm phán giữa hai bên cũng không gặp khó khăn gì, mọi thứ đều thuận lợi", HLV Park Hang Seo cho biết.

Như vậy là thời điểm mà thầy Park cùng VFF đàm phán hợp đồng sẽ trước khi U22 Việ Nam bước vào chiến dịch SEA Games 30. Được biết, VFF mong muốn ký hợp đồng 3 năm với HLV Park Hang Seo. Về tiền lương, VFF có thể chấp nhận ở mức dưới 50.000 USD/tháng sau thuế.

Đ.Nam

Previous
Next Post »
Thanks for your comment