7 lý do khiến cho việc giảm cân của bạn thất bại

Lúc áp dụng chế độ ăn giảm cân, bạn dễ mắc phải đa dạng sai lầm như giảm ăn chất béo, ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất xơ để giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên, bất cứ trang bị gì khiến quá mức có thể sẽ sở hữu tác dụng ngược lại. vì vậy, để giảm cân thành công không chỉ sử dụng những Herbalife giảm cân, bạn bắt buộc giảm thiểu những quan điểm sai lầm nhưng hơi đa dạng dưới đây:

Tại sao quá trình giảm cân của bạn thất bại?

Lý do 1: Ẳn quá phổ biến rau thô

Ẳn những dòng rau thô như salad đúng là siêu hiệu quả, nhưng ăn quá phổ biến ko những không giúp giảm cân mà sở hữu thể khiến bạn nâng cao cân trở lại. Lí do là bởi chất xơ có trong rau quả thô hơi khó tiêu. Điều này gây ra các vấn đề về tiêu hóa, phá hủy vi khuẩn sở hữu lợi ở đường ruột và bởi vậy làm chậm giai đoạn trao đổi chất, dẫn đến nâng cao cân trở lại.

Lý do 2: Ẳn quá phổ biến chất đạm

Thông thường, chúng ta mắc cần sai lầm ăn quá phổ biến protein từ thịt vì cho rằng điều này sẽ hỗ trợ nâng cao cường sự chuyển hóa. Tuy nhiên, phổ biến đạm cũng sở hữu thể gây tích tụ thành chất béo trong cơ thể. lúc bạn áp dụng chế độ ăn kiêng tinh bột và chỉ ăn chất đạm thì cơ thể sẽ uống chất đạm để chuyển hóa thành đường. lúc quá đa dạng đường thì cơ thể sẽ tiếp tục chuyển hóa đường thành chất béo.

Lý do 3: Ẳn quá phổ biến thực phẩm giàu chất xơ

Dư thừa chất xơ sẽ gây cản trở hoạt động của vi khuẩn có lợi trong ruột. Từ đấy, dẫn tới khiến chậm việc hấp thụ các dưỡng chất quan trọng nhất từ dạ dày và ruột. Điều này khiến cho giai đoạn trao đổi chất bị chậm lại, dẫn tới nâng cao cân thay vì giảm cân. Ẳn quá rộng rãi chất xơ cũng gây ra chứng đầy hơi, căng cứng bụng và tiêu chảy.

Lý do 4: Tập luyện quá nhiều

Luyện tập thường xuyên mang thể đẩy cơ thể bạn vào trạng thái tập trung cao độ, làm cho tiết ra hormone căng thẳng. chiếc hormone này làm nâng cao cảm giác thèm ăn và giảm tỉ lệ tiêu hao chất béo trong cơ thể, làm bạn tăng cân lại. Thay vì luyện tập liên tục hàng tiếng đồng hồ, những bài tập ngắn nhưng cường độ cao sẽ thích hợp có bạn hơn.

Lý do 5: Ẳn không đủ muối

Sự thật là muối ko hiệu quả cho sức khỏe và vóc dáng bởi chúng gây tích nước, dễ sưng mặt và béo bụng. Tuy nhiên, bạn vẫn phải ăn ít nhất 1500mg mỗi ngày trường hợp không bị huyết áp cao và mắc các bệnh về thận. Muối rất quan trọng trong việc hỗ trợ cơ thể đốt cháy calo thừa, hỗ trợ tiêu hóa và ngăn tiết ra hormone căng thẳng.

Lý do 6: Chỉ dùng nước

Thông thường khi giảm cân, bạn sẽ uống đa số nước nhằm tạo cảm giác "no giả". Song dùng quá đa dạng nước sở hữu thể khiến cho dạ dày chứa đầy nước mà không hấp thu được các dinh dưỡng cần phải có từ thực phẩm. Sự thật thì bạn cần tính lượng nước phải uống mỗi ngày theo cân nặng để sử dụng vừa đủ, bởi nhu cầu của mỗi người là khác nhau.

Lý do 7: ko ăn những chất béo với lợi

khi ăn kiêng, người ta thường hay bỏ qua các hầu hết những mẫu chất béo. Tuy nhiên, chất béo với lợi cực kỳ quan trọng sở hữu cơ thể. Thực tế, những chất béo này còn hỗ trợ bạn giảm cân nhờ nâng cao cường trao đổi chất. Bạn cần Bổ sung chất béo omega-3 và các axit béo cần thiết khác mang trong các thực phẩm như dầu oliu, cá giàu chất béo, các dòng hạt…

không tính ra, sử dụng sản phẩm Bột Protein của Herbalife là sản phẩm giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả. Cung cấp Protein không đựng chất béo lý tưởng cho giai đoạn giảm cân của bạn. đa số thông tin chi tiết về sản phẩm, người dùng vui lòng liên hệ:

– Mobi: 09345 000 20
– Viettel: 097890 33 11

Previous
Next Post »
Thanks for your comment